“Con người thật” của Nhã Phương qua lời kể của nhiều người ~ Tin Tức Hà Nội

Tuesday, February 16, 2016

“Con người thật” của Nhã Phương qua lời kể của nhiều người

“Cô gái có nụ cười rạng rỡ ấy luôn luôn khiến người khác yêu mến” là bình luận của một cư dân mạng. 

Những ngày qua, câu chuyện “tình tay ba” giữa Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương đã gây sự chú ý lớn đến cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đang dần hoang mang trước rất nhiều thông tin trái chiều. Ngoài Quế Vân, hai nhân vật khác trong câu chuyện là Trường GiangNhã Phương  vẫn chưa có bất kì động thái nào.

Những hình ảnh nhẹ nhàng, đằm thắm của Nhã Phương trên trang cá nhân trong một ngày gần đây. (Ảnh: Internet)

Giữa tâm bão, cô gái đằm thắm Nhã Phương vẫn nhẹ nhàng đăng tải những hình ảnh, những dòng cảm xúc dễ thương, trong sáng. Một số anti fan cho rằng những hành động này chỉ là “diễn trò”, trong khi đó nhiều người hâm mộ chân chính vẫn đứng về phía Nhã Phương. 

20160216 121041 a4 505x126 “Con người thật” của Nhã Phương qua lời kể của nhiều người

20160216 120957 nha phuong la nguoi nhu the nao blogtamsuvn 1 505x194 “Con người thật” của Nhã Phương qua lời kể của nhiều người

Khi một bình luận ngờ vực về nhân cách của Nhã Phương được đưa ra, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bảo vệ cô. (Ảnh: Internet)

Trong khi một bình luận trên mạng xã hội cho rằng Nhã Phương hơi chảnh chọe thì rất nhiều người khác đáp trả rằng cô thực sự là một người rất hòa nhã, vui vẻ và gần gũi. Chính vì những nét tốt đẹp trong nhân cách của mình mà Nhã Phương luôn nhận được tình cảm, sự ưu ái từ bạn bè, đồng nghiệp.

20160216 121128 1a2a46afea9733a4d4e748ca87ce51c0 600x900 “Con người thật” của Nhã Phương qua lời kể của nhiều người

Đạo diễn Lê Hoàng từng khẳng định Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng. (Ảnh: Internet)

Đạo diễn Lê Hoàng – người từng hợp tác cùng Nhã Phương khẳng định trong một bài viết “Cần dưa vào luật…”tội làm Nhã Phương buồn”. Thêm vào đó, Lê Hoàng còn nói “Những người cực kỳ thân thiết không gọi Nhã Phương bằng tên mà gọi là bé Tồ. Ở Việt Nam khi nhận danh hiệu này thì hoặc bạn tồ thực sự, hoặc bạn đáng yêu đến mức trở thành tồ. Nàng chắc chắn là trường hợp thứ hai.”

Trong cuộc sống có những cô gái hư mà ta không tưởng tượng được ngày xưa đã ngoan như thế nào. Còn khi gặp Nhã Phương, không ai tưởng tượng nếu nàng hư thì sẽ ra sao, vì có vẻ như em bé ấy sẽ không bao giờ hư được. Bởi Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng. Trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của nàng là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay cho nên nàng tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Nàng là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu”.Những chia sẻ chân thành của vị đạo diễn danh tiếng cũng một lần nữa khẳng định con người thật của diễn viên đầy tài năng này.

20160216 121303 4 cbky 500x750 “Con người thật” của Nhã Phương qua lời kể của nhiều người

Nụ cười đẹp như một thiên thần khiến nhiều người tin chắc Nhã Phương là một cô gái rất đáng mến. (Ảnh: Internet)

Diễn viên Hồng Đăng, bạn diễn của Nhã Phương trong Tuổi Thanh Xuân từng khẳng định Nhã Phương là người phù hợp nhất với sự trong sáng của nhân vật Linh trong phim, Linh gần như là con người thật của Nhã Phương trong đời sống.

Người tình màn ảnh của Nhã PhươngKang Tae Oh từng nói  “Nhìn thấy Nhã Phương là Kang Tae Oh lại nhìn thấy Linh. Mà thấy Linh thì tôi lại nghĩ mình là Junsu nên cảm giác thân thiết hơn nữa. Nhìn thấy Nhã Phương là thấy hạnh phúc”.

20160216 121444 kang tae oh nha phuong blogtamsuvn025 600x422 “Con người thật” của Nhã Phương qua lời kể của nhiều người

Kang Tae Oh khẳng định “nhìn thấy Nhã Phương là thấy hạnh phúc”. (Ảnh: Internet)

Một diễn viên tài năng, một cô gái dịu dàng, lễ độ, sống đúng mực và khôn khéo có lẽ là những điều không ngoa để nói về Nhã Phương. Mong cho những sóng gió hiện tại sẽ mau chóng qua đi để người hâm mộ vẫn tiếp tục được thấy một Nhã Phương ngày càng trưởng thành, vững vàng và thành công hơn trong nghiệp diễn.

0 nhận xét:

Post a Comment