Xe tăng Đài Loan rơi xuống sông, 4 binh sĩ thiệt mạng ~ Tin Tức Hà Nội

Tuesday, August 16, 2016

Xe tăng Đài Loan rơi xuống sông, 4 binh sĩ thiệt mạng

Giới chức Đài Loan cho biết 4 binh sĩ đã thiệt mạng khi một xe tăng bị trượt khỏi cầu và rơi xuống sông sau cuộc tập trận thường niên ở phía nam đảo này sáng 16/8.

 Xe tăng Đài Loan rơi xuống sông, 4 binh sĩ thiệt mạng
Chiếc xe tăng rơi xuống sông khiến 4 binh sĩ thiệt mạng. Ảnh: AFP

Theo AFP, chiếc xe tăng CM11 bọc thép đang chở 5 người lính trở về trại ở phía nam huyện Bình Đông, Đài Loan lúc 10h sáng nay (theo giờ địa phương) sau khi hoàn thành đợt kiểm tra bắn, thì bị trượt từ một cây cầu và lộn ngược xuống sông Wangsha.

Người điều khiển chiếc xe đã cố gắng thoát ra ngoài còn 4 binh sĩ vẫn mắc kẹt trong xe và không có dấu hiệu sống sót sau khi được cứu. Các binh sĩ được đưa tới bệnh viện để điều trị khẩn cấp nhưng không qua khỏi, phát ngôn viên Alfonso Yang của đơn vị Chỉ huy quân sự số 8, trung đoàn quản lý các binh sĩ trên, cho biết.

“Chúng tôi vẫn đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn”, ông Yang nói.

Vụ tai nạn xảy ra chỉ vài ngày trước khi cuộc tập trận bắn đạn thật theo dự kiến của lực lượng quân đội Đài Loan mang tên Han Kuang 32″ (Han Glory) diễn ra cũng tại Bình Đông tuần tới. Đây là cuộc tập trận quan trọng hàng năm của Đài Loan.

The post Xe tăng Đài Loan rơi xuống sông, 4 binh sĩ thiệt mạng appeared first on Kênh tin tức tổng hợp cập nhật 24h/7 từ dantri, vietnamnet, vnexpress.

0 nhận xét:

Post a Comment