Nữ sinh Sài Gòn bị ném đá khi hóa trang thành Harley Quinn ~ Tin Tức Hà Nội

Tuesday, August 16, 2016

Nữ sinh Sài Gòn bị ném đá khi hóa trang thành Harley Quinn

Bộ ảnh cosplay nhân vật Harley Quinn trong phim bom tấn “Biệt Đội Cảm Tử” của cô gái Sài Gòn cùng ê-kíp chụp hình chuyên nghiệp hiện gây tranh cãi trên mạng.

Mới đây, màn cosplay của một nữ sinh Sài Gòn thành nhân vật Harley Quinn trong phim bom tấn Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử) nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Bộ ảnh bị phần lớn dân mạng đánh giá là làm mất đi hình tượng Harley Quinn. Theo đó, phiên bản Việt thiếu độ chất và không giống với thần thái của bản gốc. Sau khi đăng tải, các bức hình này thu hút 2.400 like (thích) cùng hàng trăm chia sẻ.

 Nữ sinh Sài Gòn bị ném đá khi hóa trang thành Harley Quinn

Bộ ảnh cosplay thành Harley Quinn trong Biệt đội cảm tử của nữ sinh Sài thành hiện thu hút sự chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Tài khoản Hà Bảo Thu chia sẻ: “Harley Quinn điên nhưng vẫn rất xinh. Bạn này nhìn make up quá đà, diễn sâu hơn cả bản chính, phá hủy hình tượng quá. Harley nhìn sexy và đẹp lắm, không trông thái quá thế này đâu”.

“Nhìn không chất như bản gốc, thần thái và cả make up đều không được điểm nào. Do người chụp hình tối đen hay muốn tạo ra phiên bản Harley Việt lỗi nhất lịch sử?”, nickname Đoàn Thị Hoài viết.

Bên cạnh đó, một số người lên tiếng bênh vực nữ chính, cho rằng cosplay không thể giống hoàn toàn với bản gốc. Theo họ, không nên so sánh giữa con gái ngoại quốc và con gái Việt Nam.

Thành viên Nguyễn Thành Đạt chia sẻ: “Mình thấy cũng đẹp mà, không đến nỗi nào, chẳng qua mọi người cứ dìm hàng gái Việt, khen gái Tây. Người nước ngoài họ lợi thế về hình thể và thần thái hơn”.

Không đồng quan điểm với Nguyễn Thành Đạt, Hà Thu cho hay, vấn đề ở đây không phải chê phụ nữ nước ta, rõ ràng lỗi chụp ảnh và make up biến đổi hình tượng Harley xấu hơn rất nhiều so với bản gốc.

 Nữ sinh Sài Gòn bị ném đá khi hóa trang thành Harley Quinn

Cô gái bị dân mạng chê là thiếu thần thái, làm mất hình tượng của Harley Quinn. Ảnh: Huỳnh Minh Trí.

Các bức hình hóa trang thành Harley Quinn do người mẫu Phan Ngọc – sinh năm 1995, một trong những cosplayer nổi tiếng tại TP HCM – kết hợp với nhiếp ảnh gia Huỳnh Minh Trí thực hiện.

Chia sẻ với Zing.vn, Huỳnh Minh Trí nói: “Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ sự đam mê hình thái cảm xúc Harley Quinn ở trailer Suicide Squad. Mình khá tâm đắc về bộ ảnh, cảm thấy biểu cảm của mẫu khá tốt.

Dù sao, nét mặt và khuôn miệng không thể giống hoàn toàn, song vẫn đủ toát lên hình tượng của nhân vật trong phim. Mình đột phá thêm, make up bụi và hơi bẩn, tránh bị biến tấu phong cách trong trẻo hóa hay nữ tính, yểu điệu hóa”.

Nhiếp ảnh gia này còn cho biết, quá trình thực hiện gặp khá nhiều khó khăn. Bộ ảnh được chụp từ 6h-10h, trong khung cảnh buổi tối, trời thì mưa.

 Nữ sinh Sài Gòn bị ném đá khi hóa trang thành Harley Quinn

Người mẫu thực hiện bộ ảnh là Phan Ngọc – một trong những cosplayer nổi tiếng tại Sài Gòn. Ảnh: Huỳnh Minh Trí.

Phan Ngọc tâm sự: “Mình bắt đầu cosplay từ năm 2012 và chỉ muốn hóa trang vào nhân vật mình yêu thích.

Còn về Harley Quinn, mình đã cosplay hình tượng này tại nhiều sự kiện. Từ AFA Singapore 2015 đến nay, mình tạm hài lòng với nó. Riêng bộ ảnh này thể không đẹp long lanh, nhưng ít nhất nó có cái chất mình cần ở Harley Quinn chính gốc”.

Trước các bình luận tiêu cực, ném đá, cho rằng các bức hình làm phá hỏng hình tượng Harley Quinn, Minh Trí và Phan Ngọc đều khẳng định, đây là ảnh cosplay, không thể đẹp như diễn thật. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia cũng muốn gửi lời xin lỗi tới những ai nói bộ ảnh làm mất hình tượng Harley Quinn.

Bản thân anh và người mẫu đã cố gắng hết sức, song khuôn mặt người Việt không thể giống người nước ngoài. “Đọc những ý kiến chê bai, ê-kíp thực hiện cảm thấy khá buồn và xin rút kinh nghiệm cho các sản phẩm sau này được tốt hơn”, Trí chia sẻ.

Bộ phim Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) của đạo diễn David Ayer là tên một nhóm trong tổ chức vũ trụ DC, bao gồm các nhân vật phản diện, đang bị giam giữ tại nhà tù liên bang, buộc phải làm việc cho chính phủ Hoa Kỳ để nhận sự ân xá.

Harley Quinn là siêu tội phạm giả tưởng trong truyện tranh, xuất bản bởi DC Comics. Cô từng là bác sĩ tâm thần nhưng lại đem lòng yêu Joker. Từ đó, Harley thay đổi cách ăn mặc, giọng nói để trở thành cộng sự số một bên cạnh Joker, tạo thành cặp đôi tai tiếng bậc nhất.

The post Nữ sinh Sài Gòn bị ném đá khi hóa trang thành Harley Quinn appeared first on Kênh tin tức tổng hợp cập nhật 24h/7 từ dantri, vietnamnet, vnexpress.

0 nhận xét:

Post a Comment