Quên tắt camera, cô gái lộ cảnh “tự sướng” trước cả ngàn người ~ Tin Tức Hà Nội

Tuesday, August 16, 2016

Quên tắt camera, cô gái lộ cảnh “tự sướng” trước cả ngàn người

Cái tên Nova Patra giờ đang nổi như cồn trên khắp các diễn đàn game chỉ vì một phút lơ đãng. 

Cách đây ít ngày, nữ game thủ HearthStone khá nổi tiếng trên Twitch là Nova Patra đã khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng khi vô tình để lộ khoảnh khắc đáng xấu hổ của mình trước cả ngàn người.

Cụ thể là sau khi live stream xong trò chơi, cô gái này đã quên không tắt camera mà hồn nhiên vào một trang web người lớn, bật phim đen lên để coi rồi “tự sướng”. Sự việc đã bị hàng ngàn game thủ trông thấy và các video ghi lại đã nhanh chóng được phát tán ra khắp mọi nơi. Tên tuổi của nữ streamer này nhanh chóng nổi như cồn, hashtag @novapatra tràn ngập các mạng xã hội.

 Quên tắt camera, cô gái lộ cảnh “tự sướng” trước cả ngàn người

Nova Patra sinh năm 1989, cao 162,5 cm, số đo ba vòng 86-61-86, quốc tịch Canada nhưng lại có gốc Trung Quốc. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng nên có rất nhiều fan trên toàn thế giới, đặc biệt là với cộng đồng game thủ HearthStone.

Tuy nhiên, theo everipedia.com thì ngoài công việc là một streamer, Nova còn là một nữ diễn viên phim người lớn. Và phong cách riêng của cô là tạo ra những nội dung khiêu dâm độc đáo trên các loại phương tiện truyền thông, kết hợp nhiều hình thức bao gồm cả webcam và video game. Cô gái trẻ xinh đẹp này thậm chí đã theo học về chuyên ngành truyền thông trước đó.

Kết quả là một số video của Nova Patra được dàn dựng để mang lại cảm giác như thật, giống như trong các show truyền hình thực tế. Điều này được kỳ vọng sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ và độc đáo cho người xem. Trong một số video giới thiệu game, cô nàng này còn tự tin mặc bikini lên để minh họa.

 Quên tắt camera, cô gái lộ cảnh “tự sướng” trước cả ngàn người

Trên trang Twitter của mình, Nova cũng được đánh giá là một “người trẻ sáng tạo và nổi loạn khác thường”. Cô có một người bạn trai 8 năm, dù bản thân là người lưỡng tính.

Khi video nói trên được phát tán, các game thủ “đã xem” chia làm hai phe. Một nửa tin rằng đây là những khoảnh khắc chân thực, do vô tình mà bị hé lộ. Trong khi số còn lại tin rằng đây là một video đóng thế, dựa trên “biểu cảm” nhân vật chính, cũng như sự trùng hợp một cách đặc biệt với các video có cùng nội dung khác, vốn đang ngày một phổ biến gần đây trên các website người lớn.

The post Quên tắt camera, cô gái lộ cảnh “tự sướng” trước cả ngàn người appeared first on Kênh tin tức tổng hợp cập nhật 24h/7 từ dantri, vietnamnet, vnexpress.

0 nhận xét:

Post a Comment